Quy định cho một chiến dịch quảng cáo cơ bản

Bài viết này nêu rõ những quy định cho một chiến dịch quảng cáo cơ bản để  doanh nghiệp có đuộc một chiến dịch quảng cáo có hiệu quả cao.

1. Nói sự thật

8-cách-để-biết-ai-nói-dối-bạn-1

Đó là quy luật đơn giản, nhưng đây là nơi mà những rắc rối nhất bắt nguồn. Ví dụ, bất cứ một doanh nghiệp bán cà phê, nước giải khát nào cũng nói với khách hàng một câu rằng cà phê, nước giải khát của họ là tốt nhất. Rất nhiều người cùng khẳng định như vậy dẫn đến tính trung thực trong quảng cáo bị suy giảm, có thể một trong số đó là sự thật nhưng cũng có thể tất cả đang nói dối người tiêu dùng.

khuc-mua-thu

Mỗi từ ngữ bạn sử dụng trong quảng cáo cần được trau chuốt và tính toán một cách kỹ càng để nó vừa thu hút được khách hàng bằng những tính năng vượt trội nhưng cũng không được quá xa rời thực tế. Nếu không bạn sẽ bị hiệu ứng ngược và làm mất lòng tin của khách hàng.

2. Nói không với mức giá “ảo”

getty-497753467-970647970450099-47530-1420897636179

Tất cả các quảng cáo đều muốn nhấn mạnh vào mức giá dễ chấp nhận và cạnh tranh nất. Điều này là tất yếu trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Chỉ cần chắc chắn rằng giá bán thực sự là một mức giá thấp hơn giá thông thường của mặt hàng đó. Nếu bạn đang bán một chiếc áo với giá $50, nhưng khi lên quảng cáo nó lại được nói như đã từng là $75 hoặc hơn thể để bạn có thể tăng phần trăm chiết khấu thu hút khách hàng. Điều này là lừa đảo và bạn sẽ có nguy cơ bị kiện nếu như những quảng cáo đó là về những sản phẩm có tầm ảnh hưởng nhưng quan trọng hơn là bán sẽ đánh mất đi niềm tin của khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay, tất cả các doanh nghiệp đều bất chấp như vậy.

Ngoài ra đừng bao giờ quảng cáo cái gì là miễn phí trừ phi nó thực sự như vậy. Nếu khách hàng có thể trả tiền cho bất kỳ dịch vụ bổ sung, nêu thực tế rõ điều này trong các quảng cáo. Người tiêu dùng hiểu “miễn phí” để nói chung có nghĩa là họ phải mua một mặt hàng khác để thu thập các sản phẩm miễn phí. Quảng cáo rằng cái gì là miễn phí nhưng sau đó tính tiền cho khách hàng nhiều hơn cho Quảng cáo rằng cái gì là miễn phí nhưng sau đó tính tiền cho khách hàng nhiều hơn cho các mặt hàng khác là lừa dối và bất hợp pháp.

Cung cấp sản phẩm miễn phí và giảm giá là những công cụ tiếp thị tuyệt vời, chỉ cần đảm bảo rằng đề nghị của bạn là trung thực và trong tầm kiểm soát.

3. Có đủ các sản phẩm đã quảng cáo trong kho

Nếu bạn chạy một quảng cáo mời chào về một loại máy tính mới, hãy chắc chắn có đủ sản phẩm đó để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hợp lý. Nếu bạn không có đủ, hãy ghi rõ rằng số lượng của nó bị hạn chế và không thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người. Nếu không, chắc chắn khách hàng sẽ không bao giờ tìm đến sản phẩm của bạn nữa khi họ đã kì vọng và trả tiền cho một thứ mà bạn chưa bao giờ có.

4. Đừng hạ thấp đối thủ cạnh tranh của bạn

vuot-qua-loi-noi-xau

Đề cập đến đối thủ của bạn trong một quảng cáo để so sánh các sản phẩm sẽ là một hiệu ứng tốt. Tuy nhiên, đó chỉ là khi bạn nói chung chung đến các sản phẩm cạnh tranh, nếu bạn chỉ ra rõ ràng đó là ai trên quảng cáo của mình, các đối thủ cạnh tranh có thể khởi kiện bạn; đặc biệt là khi bạn nói những điều không đúng về họ để tâng bốc sản phẩm của mình.

Ví dụ, bạn nói rằng một đối thủ cạnh tranh chỉ bán hàng nhập lậu, chất lượng kém trong khi họ cung cấp cả hàng có chất lượng và kém chất lượng. Bạn không nên bôi nhọ danh dự của đối thủ cạnh tranh bằng việc hạ thấp uy tín hay quy mô bán hàng của họ. Đó là hình thức cạnh tranh không lành mạnh và chỉ những kẻ thiếu kiến thức kinh doanh mới làm như vậy. Đặc biệt, đừng bao giờ nhắc đến đối thủ cạnh tranh theo tên.

5. Lời chứng thực và xác nhận

Cho dù bạn sử dụng danh tiếng hoặc chứng thực của khách hàng một cách thường xuyên, hãy chắc chắn rằng những gì họ đang nói là sự thật. Ngoài ra, khi sử dụng một lời chứng thực của một người sử dụng sản phẩm bình thường, bạn phải chắc chắn đó đã là cả một quá trình sử dụng chứ không chỉ đơn giản là việc mới tiếp cận sản phẩm đó.

Có thể lúc đầu sẽ có chút khó khăn khi tiếp cận đuộc với khách hàng nhưng rồi bạn sẽ đạt đuộc lòng tin của họ, khi đó việc bán hàng với lời giới thiệu của họ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Phúc Anh chuyên cung cấp Dù trang trí Cà phê, sân vườn biệt thự cao cấp. Mọi thắc mắc tư vấn hay mua hàng xin gọi ngay đến số:

MR. THUẬN 0943 223 223 – 0943 223 223 MS.THANH.

 

Copyright © 2015 phucanhgroup.com. All Rights Reserved